Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Những điều "bí mật" về tự sướng

Theo cuộc nghiên cứu của đại học Penn State, phụ nữ sẽ có khuynh hướng nói chuyện về yêu quá nhiều hơn nam giới khi mà họ chuẩn bị thủ dâm, còn nam giới thì thường cố giấu diếm chuyện đó.

Nhiều người, vì 1 nguyên nhân gì ấy vẫn thủ dâm, và thường trốn tránh lúc bị hỏi về điều đấy. Hầu hết ko ai dám thú nhận cùng bạn bè, gia đình rằng mình đã thủ dâm. Câu hỏi về “có cần thủ dâm?” vẫn là 1 băn khoăn cho tất cả chúng ta. Mina Azodi – nhà nghiên cứu tâm lý ở trên trang Cosmospolitan đã đưa ra các lời giải thích cho câu hỏi của bạn.


Thủ dâm thậm chí có lợi cho bạn…


Cuộc nghiên cứu ở đại học Michigan vừa qua đã đưa đến kết luận: Phụ nữ thủ dâm cũng có thể có một số tác dụng. Khi mà bạn khao khát chuyện tình dục mà không thể  có đối tác để đáp ứng, lúc bạn buồn chán và chọn 1 thứ gì ấy để quên, thủ dâm sẽ giúp bạn giải tỏa ngay tại thời điểm ấy. Do vậy, có thể khẳng định, trong 1 vài trường hợp, thủ dâm ko phải là hành động đáng xấu hổ hay là tội lỗi gì ấy ghê gớm.

Những điều "bí mật" về tự sướng

Nên có mức độ


Theo kết quả nghiên cứu, những người phụ nữ thường xuyên thủ dâm thường bị stress và các căng thẳng trong đời sống tình cảm cũng như công việc. Thường là lúc bất mãn, bạn mới phải chọn đến biện pháp thủ dâm, và lúc đấy, nghĩa là bạn lại lún sâu vào 1 chứng stress khác trầm trọng hơn chứ ko thể giải tỏa được khủng hoảng từ trước ấy.


Về mặt sức khỏe, thủ dâm gây mất cân đối trong thân thể. Thường phụ nữ hay sử dụng tay để “tự sướng”, việc này gây nên nguy cơ bị nhiễm khuẩn và rất nhiều mối nguy hiểm khác cho toàn thân.

Sự khác nhau giữa nam giới và phụ nữ


Theo cuộc nghiên cứu của đại học Penn State, phụ nữ có khuynh hướng đề cập chuyện về quan hệ nhiều hơn nam giới lúc mà họ chuẩn bị thủ dâm, còn nam giới thì thường cố giấu diếm chuyện đó. Khi thủ dâm, cánh mày râu thường do quá căng thẳng và ko thể giải quyết mới suy nghĩ hành động này. Nhưng lúc đã thổ lộ hay nhắc các câu chuyện về chuyện giường chiếu, như là lúc các anh đã tìm được bạn tình và đang hạnh phúc về điều ấy

Có thể đạt đỉnh lúc thủ dâm


Các nhà nghiên cứu ở đại học Rutgers đã chứng minh được rằng, phụ nữ khi thủ dâm có khả năng đạt đỉnh. Trong cuộc nghiên cứu, các người phụ nữ tham gia sẽ nghĩ về cách họ đạt đỉnh, lúc đó não của họ cũng ở giai đoạn hưng phấn và thân thể bắt đầu tiết ra hormone testosterone – một hormone sinh dục lúc thể  xác đạt đỉnh, điều đó chứng tỏ, thủ dâm cũng mang lại khoải cảm như là lúc “lâm trận” thật sự.

“Bài tập” lúc bất đắc dĩ


Nếu khi bạn nhận thấy có những khi mình phải buộc thủ dâm, bạn hãy thử 1 chút với cách nhẹ nhàng cụ thể như thả lỏng hai chân của mình và tưởng tượng những hành động ân ái ngọt ngào cùng với 1 ai đó. Lúc ấy, cơ khung xương chậu của bạn sẽ khép chặt, làm cho cơ thể bạn dễ chịu hơn 1 chút.

“Tự yêu một mình” – liều thuốc giảm đau hữu hiệu


Các minh chứng nghiên cứu đã chỉ ra rằng “tự ấy” có tác dụng như liều thuốc giảm đau với chị em phụ nữ trong thời điểm tiền mãn kinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể suy giảm các cơn đau đầu khó chịu với cách thức này.

Bạn có biết: chi phí cắt bao quy đầu

Những điều "bí mật" về tự sướng 2

“Tự sướng” giúp bạn ngủ ngon


Sự thư giãn do “tự sướng” hay ân ái tình dục mang đến có khả năng giúp bạn sau đó chìm vào giấc ngủ một cách ngon lành. Giấc ngủ vô cùng quan trọng cho việc nâng cao nhận thức và tâm trạng của bạn. Bởi thế, một giấc ngủ ngon sẽ khiến cho bạn lấy lại tâm trạng tích cực hơn khá nhiều.

Trên đây là bài viết về “Những điều "bí mật" về tự sướng” của phong kham binh duong. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét